Lý giải nguyên nhân khiến nhũ hoa thâm


Sau khi sinh sắc tố melanin tăng cáo, di truyền hoặc kích thích quá nhiều là những lí do có thể bạn không biết khiến nhũ hoa bị thâm. Tham khảo bài viết dưới đây về những nguyên nhân khiến cho đầu ngực của chị em bị sẫm màu.

Đừng để những vấn đề của người lớn ảnh hưởng đến những đứa trẻ vô tội
GIẢI OAN sở thích hôn ngực của người đàn ông
Giữ gìn vóc dáng, điều người phụ nữ dù đã làm mẹ KHÔNG THỂ BỎ QUA



1. Mặc áo ngực quá chật

mặc dù đây không phải là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đầu ngực thâm đen ở người phụ nữ nhưng mà chị em cũng cần hết sức chú ý. Mặc áo ngực quá chật sẽ làm tăng ma sát giữa áo với ngực sẽ khiến cho ngực, vùng da ngực bị chèn ép quá mức, về lâu dài sẽ trở nên thâm đen.

Hình như, mặc áo ngực quá chật còn cản trở đến tuần hoàn và lưu thông trong cơ thể. Vì đó, nó là thủ phạm gây ra tình trạng đau mỏi cơ vai gáy, đau đầu ở người phụ nữ. Để tránh tình trạng này, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo ngực có kích thước phù hợp.

2. Bởi gen di truyền

Kích thước và màu sắc nhũ hoa của mỗi đàn bà tùy thuộc vào sắc tố da của mỗi người, có người màu hồng nhạt, có người có màu hồng, có người màu nâu và có người lại thâm đen…Đó là Bởi thành phần melanin quyết định. Màu sắc của nhũ hoa hay "vùng kín" cũng tương ứng với màu sắc của làn da bạn. Bởi vì vậy, những người có làn da không trắng thì cũng không thể có nhũ hoa hồng hào như những người có làn da sáng hơn.



3. Kích thích nhiều

Quan hệ tình dục quá nhiều hoặc cho con bú trong thời gian dài cũng là một trong những thủ phạm làm đầu vú bị thâm đen. tất nhiên, không phải ai cũng gặp phải tình trạng này. Cũng giống như da ở "vùng kín", vùng da ngực rất nhạy cảm, nếu bị động chạm quá nhiều có thể dẫn đến bị đau, rát, chuyển màu, giống như nhiều bạn chỉ chạm miệng mạnh lên cánh tay cũng có thể để lại một vết bầm, tím khá lớn. Điều này phụ thuộc vào nội tiết tố da của mỗi người. Và với một số người, khi da bị chuyển màu thường rất khó trở lại màu sắc như trước đó.

Có những người sau khi quan hệ tình dục hoặc sinh con, đầu ngực có thể trở nên thâm lại nhưng mà ngược lại cũng có những người cả đời đầu ngực vẫn hồng hào. Bởi vậy, trong quan hệ tình dục, nên tránh kích thích nhiều vào vùng ngực.

4. Mang thai

Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của cơ thể phụ nữ có những thay đổi rõ rệt. Điều đó làm đổi mới hình dáng và màu sắc của vú: quầng vú lớn hơn, nhũ hoa bị đen. Bên cạnh đó, khởi đầu từ tuần thứ 6-8, ngực của các mẹ bầu sẽ có dấu hiệu to lên và sẽ tiếp tục to dần lên trong suốt thai kì. Chính Vì vậy, cảm giác bị ngứa có thể hiện ra và da mở đầu rạn da, thậm chí có thể nhìn rõ vết rạn.

Những đổi mới này chỉ mang tính tạm thời và có thể sẽ hết sau khi người mẹ sinh con, cho con bú hoặc cai sữa cho con.

Xem thêm tại:
Nguyên nhân vũ bà bầu bị thâm đen
Mách nước cho các chị em để có núi đôi hồng hào
Mẹo làm đẹp "ti" cho những người ngại đến viện thẩm mỹ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến